Video giới thiệu nguyên lý hoặt động của Nồi hấp tiệt trùng

Nguyên Lý Hoạt động Của Nồi Hấp Tiệt Trùng

Video này sẽ giúp bạn hiểu về cách hoạt động của Nồi hấp tiệt trùng, nguyên lý của autoclave, quá trình khử trùng, tầm quan trọng của khử trùng, quá trình khử trùng bằng nhiệt độ và độ ẩm, cách làm việc của autoclave, cấu trúc của autoclave và cách autoclave hoạt động.

Autoclave là một loại thiết bị giống như nồi áp suất. Nó được đựng đồ vật cần khử trùng và đóng kín.
Sau đó, hơi nước nóng được ép vào dưới áp lực cao, đẩy không khí ra ngoài. Nhiệt độ cao và độ ẩm đủ để tiêu diệt các vi sinh vật bằng cách đông đặc và biến đổi không thể hoàn nguyên các enzyme và protein cấu trúc. Thời gian và nhiệt độ cần thiết để đạt được điều này phụ thuộc vào áp suất và loại vi sinh vật cần vô hiệu hóa. Sau khi đủ thời gian, hơi nước được thải ra và đồ vật đã được khử trùng được lấy ra.
Toàn bộ quá trình này có thể mất từ 15 đến 60 phút (xử lý hàng loạt). Một phương pháp phổ biến hơn khi nhiệt độ không quá cao là sử dụng autoclave hoặc nồi áp suất. Khi khử trùng bằng cách này, các mẫu được đặt vào phòng hơi nước trên một giá hoặc sàn được nâng lên và phòng được đóng lại và được làm nóng để hơi nước đẩy không khí ra khỏi lỗ thông gió hoặc xả. Áp suất được áp dụng để nhiệt độ trong phòng đạt đến 121 °C (250 °F) và nhiệt độ này được duy trì trong khoảng từ 15 đến 30 phút. Nhiệt độ và áp suất cao này đủ để khử trùng các mẫu của bất kỳ vi sinh vật hoặc bào tử thường gặp nào.
Thông tinSiêu Thị Điện Máy Công Nghiệp
Văn phòng phía Bắc:Số 08 đường Thanh lâm, cụm công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng phía Nam:Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Showroom:Số 08 đường Thanh lâm, cụm công nghiệp Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website:www.sieuthidienmaycongnghiep.com
Mr Manh (2x3)web1Nguyễn Tiến Mạnh

* P. Dự Án - Giải pháp tính toán công suất lựa chọn thiết bị cho hệ thống.
* Mobile: 0902.230.986
* Email: manh.theonejsc@gmail.com
Nhắn Tin !
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Gọi Ngay !